Scroll to continue reading
One Piece วันพีช ภาค ตอนที่ 1071 to 1080 พากย์ไทย
Floating Ads
Close

One Piece วันพีช ภาค ตอนที่ 1071 to 1080 พากย์ไทย



One Piece วันพีช ภาค  ตอนที่ 1071 พากย์ไทย | One Piece วันพีช ภาค  ตอนที่ 1071 พากย์ไทย | AnimeZeed ดูอนิเมะออนไลน์ พากย์ไทย ซับไทย ...

ต่อไปนี้เป็นลิงค์สำหรับดูและตัวอย่างอนิเมะเรื่อง One Piece ตอนที่ 1071 พร้อมซับไทย & พากย์ไทย ซึ่งจะออกอากาศในสัปดาห์นี้

ฟัง! อะนิเมะ One Piece Gear 5 ลูฟี่: ดูมานาและเชื่อมโยงตอนที่ 1071 และ 1072!

แฟน ๆ One Piece กำลังตั้งตารอช่วงเวลามหากาพย์จาก Gear 5 Luffy เวอร์ชั่นอนิเมะที่ได้รับการยืนยันว่าจะออกอากาศในวันที่ 6 สิงหาคม 2023 ไม่น่าแปลกใจที่แฮชแท็ก Gear 5 Luffy โหมด Nika กลายเป็นหัวข้อที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศรวมถึง ภาคไทยก่อนออกฉาย.

ตอนที่ 1,071 และ 1,072 จะเป็นช่วงเวลาสำคัญในการเดินทางของซีรีส์ One Piece ซึ่งดำเนินมาตั้งแต่ปี 1999

การตื่นขึ้นของผลไม้ปีศาจ Hito Hito no Mi Model Nika จะนำลูฟี่ไปสู่จุดสูงสุดของความแข็งแกร่งด้วยการแปลงเกียร์ 5 ซึ่งเชื่อว่าจะนำมาซึ่งอิสรภาพในอนาคต

ชื่อตอนของ Gear 5 Luffy คือ "Luffy ถึงจุดสูงสุด! Gear 5 และทีมงานจำนวนมากกำลังดำเนินการอยู่" นอกจากนั้น ตอนนี้ยังนำเสนอเพลงเปิดใหม่จาก Band Sekai no Owari และเพลงปิดใหม่จาก Band Chilli Beans ชื่อ Raise

เทคนิคเกียร์ 5 ของลูฟี่คือร่างที่ตื่นขึ้นของผลปีศาจโกมุ โกมุ โนะ มิ โมเดล นิกะ ซึ่งช่วยให้ลูฟี่สร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย ควบคุมสิ่งแวดล้อมรอบตัว และแม้แต่สร้างสิ่งต่างๆ ผ่านจินตนาการของเขา พลังพิเศษของผลไม้ปีศาจนี้ถูกจำกัดโดยจินตนาการของผู้ใช้เท่านั้น

สำหรับแฟนๆ One Piece ที่รอชมมหากาพย์การต่อสู้ของลูฟี่ในโหมดนิกะปะทะไคโดผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกไม่ไหวแล้ว ลิงค์สำหรับดูตอนที่ 1071 และ 1072 สามารถเข้าถึงได้จากลิงค์ต่อไปนี้:

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าตารางออกอากาศและคุณภาพสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้นโปรดติดตามการอัปเดตล่าสุดจากเว็บไซต์ผู้ให้บริการออกอากาศ

รับชมการเดินทางที่น่าตื่นเต้นของลูฟี่ในการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในส่วนวาโนะนี้ และสำรวจโลกของวันพีซด้วยพลังพิเศษของเกียร์ 5!***

1072

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ